Quản Lý Thời Gian

Bằng cách nào để sắp xếp thời gian một cách hợp lý và thông minh? Làm cách nào để công việc bận rộn mà vẫn có thời gian dành cho mình, gia đình và bạn bè? 

Dưới đây là 1 số nội dung chính được trích từ bài viết Cách sắp xếp thời gian hợp lý và thông minh nhất dành cho người bận rộn.

- Lập kế hoạch sử dụng thời gian.

- Hoàn thành những công việc quan trọng hoặc đơn giản nhất.

- Tập trung cho nhiệm vụ hiện tại.

- Không để những điều vụn vặt làm chậm tiến độ.

- Kiểm tra công việc mỗi ngày.

- Sắp xếp không gian để tạo động lực.

- Chăm sóc bản thân.

- Hãy giải lao và dành thời gian nghỉ ngơi, làm mới bản thân.

Để có thêm thời gian cho mình, hãy dành chút thời gian để đọc bài viết trên trang HRinsider

Tags: