Quản Lý Áp Lực Công Việc

Áp lực công việc từ đâu mà có? Áp lực công việc là trạng thái bản thân có cảm giác mệt mỏi, bế tắc, chán chường, không còn cảm giác thích thú làm bất cứ điều gì. Nguyên nhân bắt nguồn từ những khó khăn, thử thách trong công việc mà bản thân chưa thể hoặc không thể vượt qua tại thời điểm hiện tại.
Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến chứng trầm cảm, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Sau đây có 8 cách giúp bạn vượt qua áp lực công việc hàng ngày.
1. Điều chỉnh thời gian hoàn thành công việc phù hợp.
2. Phối hợp hỗ trợ từ đồng nghiệp.
3. Chú ý đến sức khỏe ăn uống điều độ
4. Dành cho bản thân thời gian nghỉ.
5. Luyện tập thể thao điều độ.
6. Tạo không gian làm việc sạch sẽ & gọn gàng & thoải mái.
7. Sắp xếp cho bản thân kỳ nghỉ.
8. Tránh xa mạng xã hội.
Xem nguyên nhân và cách vượt qua theo link sau đây HRinsider
Xem cách giải tỏa thú vị theo link sau đây HRinsider




