Hiểu Khách Hàng

Sự thấu hiểu khách hàng trong công tác thiết kế & thi công nội thất nói riêng là việc thấu hiểu sâu sắc yêu cầu, các mong muốn thậm chí sở thích và “gu & chất” của khách hàng để từ đó có thể đưa ra các đề xuất phù hợp nhất với yêu cầu của họ. Luôn cần tự phản biện đặt góc nhìn của khách hàng để đánh giá công việc từ việc thiết kế cũng như tổng mức đầu tư.

Thông thường, những yêu cầu này không phải là những nội dung cụ thể & rõ nét ngay từ đầu mà cần có thời gian để hai bên tương tác, trao đổi, tìm hiểu và dần dần đơn vị tư vấn sẽ hiểu được các yêu cầu của khách hàng, khi hai bên đã hiểu nhau thì sự hơp tác sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bằng việc thấu hiểu khách hàng, doanh nghiệp có thể nhắm được đúng và nhanh nhất vào nhu cầu của họ và sẽ có cách tiếp cần và đưa ra các đề xuất nhanh nhất.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể triển khai các hoạt động nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như xây dựng các chiến lược Marketing và chiến lược Kinh doanh hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng được số lượng khách hàng bằng các hợp đồng được ký kết.

Tầm quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng

Giúp có thể tiếp cận và tư vấn phù hợp, lớn hơn nữa là chiến lược kinh doanh.
Giúp tăng lợi thế cạnh tranh.
Giúp tăng được doanh thu.
Giúp tăng được hiệu suất công việc (giảm thời gian và chi phí)

Ngoài sự thấu hiểu khách hàng doanh nghiệp cũng cần liên tục hoàn thiện để có thể làm các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất giữ chân khách hàng thân thiết. Vui lòng đọc thêm bài Từ Khóa Quan Trọng

Để tìm hiểu kỹ và sâu hơn, có thể xem bài viết về Customer Insight trên trang base.vn.